Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

SEO là cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web



Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kết quả công cụ tìm kiếm là số một trong những cách mà mọi người tìm các trang web, và trong thực tế, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó gần như là 300% hiệu quả hơn so với số lượng hai chiều-xã hội phương tiện truyền thông tiếp thị. Như bạn có thể thấy, nó làm cho tinh thần kinh doanh tốt để muốn được xếp hạng cao trong kết quả công cụ tìm kiếm, SEO là cách dễ nhất rẻ nhất để có được những điểm thèm muốn.
SEO chi phí hiệu quả hơn các loại quảng cáo.

SEO có thể không hoàn toàn miễn phí, vì nó sẽ mất một nguồn tài nguyên và nhân lực để nghiên cứu từ khóa và đảm bảo rằng trang web của bạn có hiệu quả sử dụng các từ khóa này, nhưng so với các phương pháp khác để tăng kinh doanh trang web, SEO rõ ràng là lựa chọn tiết kiệm (nhưng hiệu quả) .

Với SEO, khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm bạn ra ngoài, thay vì ngược lại. Không giống như nhiều chiến dịch quảng cáo truyền thống đòi hỏi phải có tài liệu tiếp thị tốn kém hoặc các chiến dịch kêu gọi lạnh đòi hỏi phải trả tiền nhân viên để thực hiện những cuộc gọi, SEO mang đến cho các khách hàng cho bạn tất cả cùng một cos thấp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét